Body Chuẩn Của Nam Giới Được Nhiều Phụ Nữ Yêu Thích Nhất

Các ông tập gym vẫn hay so sánh số đo chuẩn của nam, rằng “tay ông bé hơn tay tôi”, bắp chuối phải to mới đẹp, hay “tập gym mà bụng như ông thì thất bại thảm hại”,… Thực tế rằng, bé chưa chắc đã xấu mà to cũng chưa chắc đã đẹp mà nó phải phù hợp với chiều cao và cân nặng (BMI) của cơ thể! Như thế nào là một thể hình chuẩn hay như thế nào là body chuẩn của nam giới.

Số đo 3 vòng chuẩn của nam tập Gym

so do body chuan cua nam gioi_1

Bạn có thể tra cứu số đo 3 vòng chuẩn của nam cao 1m65 và số đo 3 vòng chuẩn của nam cao 1m75 hoặc với bất kỳ chiều cao nào mà bạn muốn biết dựa vào bảng trên. Đây cũng là số đo chuẩn của nam giới tập gym.

body chuan cua nam gioi_1jpg

Tại sao số đo chuẩn của nam dễ đạt được hơn so với nữ giới?

Số đo cơ thể chuẩn là một ao ước cũng như mục đích phấn đấu của mọi người không phân biệt giới tính. Tuy nhiên, các cô gái thừa cân đều phải thực hiện giải pháp ăn kiêng rất vất vả để lấy lại vóc dáng. Không những thế, nữ giới còn phải tập luyện thật chăm chỉ để có thể tiêu hao lượng mỡ thừa nhanh chóng ở những vùng đùi, mông, eo,…Việc kiệt sức hay thiếu dinh dưỡng nguy hiểm đến sức khỏe xảy ra là chuyện hết sức bình thường với những ai ít hiểu biết.

body chuan nam gioi_1

Ngược lại, hầu hết nam giới tập luyện thể thao để có được thân hình săn chắc và vạm vỡ. Nam giới dù béo hay gầy đều không cần quá lo lắng về việc dung nạp dinh dưỡng trong quá trình tập. Nam giới béo phì vẫn hoàn toàn có thể duy trì khẩu phần nhưng sẽ giảm dầu mỡ, tinh bột và lượng đường xuống tối thiểu. Nam giới gầy gò hay sở hữu khung xương nhỏ thì hoàn toàn có thể cải thiện bằng việc tập các bài tập nặng để đắp da, đắp cơ vào cho đẹp hơn, lại tăng cường sức khỏe tuyệt vời.

Tuy nhiên, các gymer nam cũng đừng chủ quan bởi yếu tố thành công lớn nhất của gym chính là sự kiên trì và lòng quyết tâm. Không ít chuyên gia nghiên cứu cho rằng, dù bạn xây dựng thực đơn ăn uống khoa học hay giữ dáng chuẩn nhờ tập luyện thì cũng cần xác định mục tiêu trước khi tiến hành. Bởi sự tiến hành cầm chừng, không quyết tâm sẽ chỉ tiêu tốn thời gian, khiến bạn dễ nhàm chán và từ bỏ mục tiêu. Tốt nhất, hãy vạch ra 1 kế hoạch cụ thể, kết hợp linh hoạt giữa chế độ ăn và tập luyện chuyên cần để có được chiều cao cân nặng chuẩn của nam bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *