10 Năm Ấp Ủ Giấc Mơ Và Thành Công Của Ông Nguyễn Tiến Mạnh

10 Năm Ấp Ủ Giấc Mơ Và Thành Công Của Ông Nguyễn Tiến Mạnh

 

Nếm trải rất nhiều đau thương và ngậm ngùi với hàng loạt cay đắng khi trải qua nhiều vị trí Sale Manager, giám đốc chiến lược, giám đốc kinh doanh, giám đốc đầu tư…ông Nguyễn Tiến Mạnh đã ấp ủ một giấc mơ phải thành công và thành công tuyệt đối với thương hiệu do tự ông sáng lập ra đó chính là Marengo. Và rồi sự ấp ủ cùng quyết tâm, kiên trì, nhẫn nại, xuất sắc đã mang về cho ông những trái ngọt đầu mùa không tưởng. Sự vượt trội của thương hiệu Marengo chính là phần thưởng lớn nhất mà ông Nguyễn Tiến Mạnh đã chinh phục được, có lẽ cũng đáng tự hào nhất với ông.

Thương hiệu Marengo của ông Nguyễn Tiến Mạnh đã phát triển vang dội như thế nào?

 

Marengo hiện này đã trở thành xưởng gia công cho các thương hiệu lớn trong đó có cả đối tác là HERMÈS .

 

Để hợp tác được với các xưởng của người Nhật cũng như trở thành đối tác lớn của họ hoặc để nhận được đơn đặt hàng hàng chục ngàn đôi giày, đòi hỏi mỗi đôi giày của ông Nguyễn Tiến Mạnh phải chọn lọc vô cùng khắt khe và đảm bảo đạt tiêu chuẩn “Da bê là da Châu Âu và yêu cầu loại bê này phải được lấy từ những con bê đang sống ở vùng núi tuyết, bề mặt da phải tốt, không có sẹo và không mắc các bệnh ngoài da. Máy móc để đóng giày phải xuất xứ từ Ý có giá trị lên đến hàng tỷ đồng”.

 

Phần thưởng lớn nhất mà ông Nguyễn Tiến Mạnh đạt được tính đến thời điểm hiện tại chính là có đến 45 thương hiệu giày của Nhật đang đặt hàng gia công tại xưởng của ông. Một số thương hiệu có tên tuổi của Châu Âu và 20 thương hiệu tại Việt Nam đang bán giày do xưởng giày thủ công Marengo cung cấp.

 

Hiện nay, xưởng Marengo của ông có thể gia công đến 300 đôi giày mỗi ngày và để đạt tiêu chuẩn cho 300 đôi ấy ông phải mất đến gần 200 nhân sự.

 

Những đôi giày Marengo hiện này đã có mặt 5 nước kiểm định khắt khe nhất trên thế giới như Anh, Pháp, Ý, Singapore, Nhật. Trong nước, Marengo cũng trở thành thương hiệu giày được yêu thích và liên tục xếp hạng best seller trong những năm vừa qua.

 

Thương hiệu Marengo của ông Nguyễn Tiến Mạnh được đánh giá cao trong mắt bạn bè Thế giới

 

Ông Nguyễn Tiến Mạnh thuộc danh sách các nhà lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam trực tiếp đối thoại trong các phiên thảo luận tại APEC CEO Summit 2017. Bước đầu xây dựng Marengo vất vả là thế nhưng cho đến giờ phút hiện tại những gì đã đạt được khiến ông Nguyễn Tiến Mạnh cảm thấy hãnh diện vô cùng.

Trong mắt bạn bè Thế giới thương hiệu Marengo được đánh giá cao khi hợp tác với các đối tác lớn như Hermes và các đối tác tại Nhật Bản. Không giống như Việt Nam các doanh nghiệp khác họ giấu nghề, không muốn chia sẻ. Khi làm việc với các đối tác nước ngoài ông Nguyễn Tiến Mạnh được họ hướng dẫn và chia sẻ tất cả những kiến thức một cách tường tận, chi tiết. Cũng vì thế mà thương hiệu của ông ngày một đi xa hơn.

nguyen tien manh-author at marengo.vn
nguyen tien manh-author at marengo.vn

 

Từng trải rất nhiều cương vị khác nhau trên thương trường, ông Nguyễn Tiến Mạnh tâm sự, điều làm ông thanh thản nhất vào mỗi tối đi ngủ đó là niềm khen ngợi của khách hàng dành cho sản phẩm do chính mình sản xuất và sáng tạo ra. Ai mang những đôi giày của thương hiệu Marengo rồi cũng quay lại không phải để phản hồi tiêu cực mà họ quay lại và giới thiệu thêm một khách hàng mới nữa. Cứ thế, Marengo của ông Nguyễn Tiến Mạnh lớn dần trong niềm đam mê, nhiệt huyết trong sự tin cẩn và tín nhiệm của đối tác và khách hàng. Một lần nữa, ông Nguyễn Tiến Mạnh mong rằng những đôi giày da thủ công của ông sẽ có mặt trên khắp thế giới và sánh vai được với các thương hiệu lớn khác như Gucci, Louis Vuitton, Salvatore Ferragamo….Không thua kém gì họ về mặt nghệ thuật lẫn chất lượng.

Xem thêm các bài viết về Nguyễn Tiến Mạnh:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *